Sony hefur staðfest í nýjustu árlegu skýrslu sinni að fyrirtækið ætlar að halda áfram að þróa einspilunarleiki sem leggja áherslu á sögur. Þrátt fyrir að markaðurinn fyrir þjónustu leiki sé óstöðugur, er engin áætlun um að draga úr þessum tegundum leikja.
Samkvæmt skýrslunni eru „sögur drifnir einspilunarleikir“ taldir mikilvægir vaxtamöguleikar fyrir PlayStation og aðrar deildir fyrirtækisins. Þó að Sony vilji auka notendahópinn með aðlaðandi leikjum, er ekki aðeins horft á leikjakonsólur; fyrirtækið selur einnig leiki á PC, sem felur í sér að notendur á þeirri vettvangi eru einnig hluti af PlayStation vistkerfinu.
Með áherslu á einspilunarleiki vill Sony tryggja að fólk kaupi PS5 leikjakonsólur til að spila PS5 leiki, en einnig að selja þau sömu leiki til PC notenda í framtíðinni.
Á hinn bóginn eru þjónustu leikir meira um að bæta þátttöku, sem er hugtak sem vísar til virkninnar í kringum leikinn, til að hvetja leikmenn til að eyða peningum í in-game útbúnað. Þetta er þar sem PlayStation græðir flesta peninga sína í dag; samkvæmt heimildum nam 29% af heildartekjum Sony á fjármálasviðinu FY24, eða 8,5 milljörðum dala, upp úr mikroviðskiptum.
Í skýrslunni kemur fram að Sony muni auka PlayStation með eftirfarandi hætti: Nýjasti einspilunarleikurinn, Death Stranding 2, hefur verið vel tekið á PlayStation og er búist við að komi á PC árið 2026. Næsti stóri einspilunarleikurinn er Ghost of Tsushima framhaldið frá Sucker Punch, en Insomniac Games vinnur að nýju verkefni um Wolverine fyrir Marvel.