Brian Niccol, forstjóri Starbucks, hefur lýst því yfir að kínverski keppinauturinn Luckin Coffee sé að hvetja fyrirtækið til að nýta nýsköpun á vörum sínum. Niccol segir að þetta samkeppnisumhverfi kalli á breytingar og framleiðni í vöruframboði, sem er nauðsynlegt til að halda áfram að laða að viðskiptavini.
Hann útskýrði að uppbygging Luckin Coffee, sem er eingöngu app-bundin, sé ekki í samræmi við stefnu Starbucks. Niccol telur að viðskiptamódel Luckin sé ekki viðeigandi fyrir þeirra markhópa og viðskiptaáætlun.
Í máli Niccol kom fram að markmið Starbucks sé að bæta þjónustu og vöruúrval sitt, en ekki að reyna að herma eftir Luckin. Þannig stefnir fyrirtækið að því að nýta eigin styrkleika og hefðir í samkeppninni.
Þetta ástand sýnir hvernig alþjóðleg samkeppni getur haft áhrif á viðskiptaáætlanir og hvernig fyrirtæki þurfa að bregðast við breyttum aðstæðum til að halda sínum stöðu á markaði.