Starbucks forðast ekki Luckin Coffee áhrifin á nýsköpun sína

Brian Niccol, forstjóri Starbucks, segir Luckin Coffee hvetja til nýsköpunar í vöruframboði.
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
1 mín. lestur

Brian Niccol, forstjóri Starbucks, hefur lýst því yfir að kínverski keppinauturinn Luckin Coffee sé að hvetja fyrirtækið til að nýta nýsköpun á vörum sínum. Niccol segir að þetta samkeppnisumhverfi kalli á breytingar og framleiðni í vöruframboði, sem er nauðsynlegt til að halda áfram að laða að viðskiptavini.

Hann útskýrði að uppbygging Luckin Coffee, sem er eingöngu app-bundin, sé ekki í samræmi við stefnu Starbucks. Niccol telur að viðskiptamódel Luckin sé ekki viðeigandi fyrir þeirra markhópa og viðskiptaáætlun.

Í máli Niccol kom fram að markmið Starbucks sé að bæta þjónustu og vöruúrval sitt, en ekki að reyna að herma eftir Luckin. Þannig stefnir fyrirtækið að því að nýta eigin styrkleika og hefðir í samkeppninni.

Þetta ástand sýnir hvernig alþjóðleg samkeppni getur haft áhrif á viðskiptaáætlanir og hvernig fyrirtæki þurfa að bregðast við breyttum aðstæðum til að halda sínum stöðu á markaði.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Viðskipti

Fyrri grein

Atyr Pharma skýrir niðurstöðu EFZO-FIT rannsóknar á hlutabréfum sínum

Næsta grein

Hallalaus fjárhagur 2026: Tækifæri fyrir Ísland

Don't Miss

OnePlus 15 verður ekki fáanlegur í Bandaríkjunum strax

OnePlus 15 er ekki strax fáanlegur í Bandaríkjunum vegna seinkunar á vottun.

Kínverskir neytendur hafna afsláttardögum vegna efnahagsáhyggna

Kínverskir neytendur eru orðnir þreyttir á afsláttardögum og hafa miklar áhyggjur af efnahagnum.

Xiaomi 17 Ultra kynnt með nýju glerkerfi og LOFIC tækni

Xiaomi 17 Ultra mun bjóða upp á framúrskarandi myndavélatækni og nýtt glerkerfi