Starfsemi dótturfélags Play á Malta er nú í óvissu eftir gjaldþrot móðurfélagsins. Skiptastjórar fyrirtækisins telja að félagið heyri undir þrotabúið, en kröfuhafar Play eru að vinna að því að tryggja flugvélar fyrir að koma rekstrinum aftur á fót.
Skiptastjórarnir, Arnar Þór Stefánsson og Unnur Lilja Hermannsdottir, tóku við stjórninni í gær og hafa þegar hafið samtal við stjórnendur Play. Fyrsta skref þeirra verður að kortleggja eignir félagsins, þar á meðal dótturfélagið Fly Play Europe á Malta. Það var áætlað að færa alla starfsemi Play undir flugrekstrarleyfi þar í landi áður en móðurfélagið fór í þrot.
Málið flækist frekar þar sem Play gaf út skuldabréf fyrir andvirði 2,8 milljarða króna í ágúst, sem átti að tryggja reksturinn fram að árslokum. Félagið setti einnig að veði félög sín á Malta og í Litháen, og þegar til vanefnda kom gengu handhafar skuldabréfanna að veðunum.
Skiptastjórarnir telja sig hafa yfirráð yfir maltneska félaginu og eru að vinna að því að tryggja áframhaldandi leigu á flugvélinni. Þessar vélar voru fluttar til Toulouse í Frakklandi á mánudaginn í þeim tilgangi að nýta þær í verkefni undir maltneska flugrekstrarleyfinu. Við gjaldþrot móðurfélagsins leystu leigusalar flugvélanna þær til sín.
Skiptastjórarnir staðhæfa í samtali við fréttastofu að Fly Play Europe sé ein af eignum þrotabúsins, og að veðsetning félagsins sé í skoðun. Á meðan eru um 20 starfsmenn að vinna fyrir Fly Play Europe á Malta og bíða eftir aðstæðum, en eins og er er Fly Play Europe flugfélag án flugvéla.
Fyrsti fundur kröfuhafa fer fram á mánudaginn, en ljóst er að það mun taka mörg ár að ljúka uppgjöri þrotabúsins. Til samanburðar er þrotabú WOW air enn í ferli.