Stellantis hefur staðfest að nýr miðstór vörubíll frá Ram mun koma á markað árið 2027. Þetta var staðfest af Antonio Filosa, forstjóra fyrirtækisins, á Kepler Cheuvreux haustráðstefnunni. Hann sagði að hann hefði nýverið heimsótt hönnunarsetur í Detroit, þar sem hann skoðaði bæði skissur og fullgerð leirmódel af nýja vörubílnum, sem hann lýsti sem „fallegum“ og „heillandi“.
Þó að Filosa hafi ekki farið nánar í tæknilegar upplýsingar, sagði hann að nýi bíllinn muni bjóða upp á „mjög góð“ tækniskilgreiningar. Vörubílinn er búist við að nýta sér ramma sem hæfir bæði eldsneytisvélum, tengdum hybridum og rafdrifum. Bíllinn mun ekki nýta STLA Large uppbygginguna, sem er hugsað fyrir unibody ökutæki. Frekar er líklegt að Stellantis stytti STLA Frame, sem er rammagerðin sem þróuð var fyrir Ram 1500 Ramcharger og aflagðan rafmagns Ram 1500.
STLA Frame getur í grunnútgáfu stuðlað að ökutækjum sem mæla á milli 216 til 234 tommur (5.488 til 5.941 mm) í lengd og 81.2 til 83.6 tommur (2.062 til 2.124 mm) í breidd, með hjólabrettum á milli 123.7 og 145.3 tommur (3.143 til 3.690 mm). Rafknúnar útgáfur af bílnum munu bjóða upp á allt að 500 mílur (805 km) á einum hleðslu, og allt að 690 mílur (1.110 km) með bensínvél sem lengir drægi.
Hins vegar munu þessar tölur líklega ekki gilda fyrir minni vörubílinn. Þegar kemur að nafni, er ekki líklegt að bíllinn beri nafnið Dakota, þar sem það nafn mun koma aftur í notkun fyrir annan bíl sem kemur á markað í Suður-Ameríku á næsta ári. Ram mun líklega velja aðra merkingu fyrir ameríska útgáfuna, sem verður stærri og mun vera ólík.
Verðlagning bílsins er enn óljós, en til að laða að kaupendur frá Chevrolet Colorado og Toyota Tacoma verður Ram að bjóða bílnum samkeppnishæft verð. Fyrsta útgáfan er spáð að byrja í lágu til meðal $30.000, sem mun vera verulega undir $40.700 sem var síðasta sölutölu fyrir Ram 1500 Classic á meðan 2024 árgerðinni lauk.
Samkvæmt heimildum gæti nýji bíllinn verið í boði eingöngu sem fjóra dyra Crew Cab.