T-Mobile hefur tekið upp nýja reglu sem gerir það erfiðara fyrir viðskiptavini að greiða reikninga sína. Með þessari breytingu er öllum krafist að nota T-Life appið, sem takmarkar greiðslumöguleika í sambandi við þjónustu fyrirtækisins.
Í fortíðinni gátu viðskiptavinir T-Mobile greitt reikninga sína á ýmsa vegu, þar á meðal með því að heimsækja verslanir fyrirtækisins, nýta sjálfvirkar símaþjónustu eða hringja í þjónustu viðskiptavina. Þó að einhverjir þessara valkostanna hafi verið með lítils háttar gjald, var þetta fyrir suma aðferð sem var auðveldari. Núna er eini möguleikinn sem er í boði að nota T-Life.
Samkvæmt upplýsingum frá T-Mobile er það sagt: „Að setja upp greiðsluskilmála fyrir T-Mobile reikninginn þinn er fljótlegt og auðvelt. Greiðsluskilmálar eru ekki í boði í gegnum fulltrúa. Þegar þú hringir í þjónustu viðskiptavina eða heimsækir verslunina munu sérfræðingar ganga með þér í gegnum hvernig á að nota T-Life til að setja upp eða stjórna greiðsluskilmálum þínum. Þetta mun spara þér 10 dollara gjald fyrir greiðsluaðstoð.“
Þessi nýja regla er hluti af stærra plani T-Mobile. Samkvæmt fyrri lektum skjölum hefur fyrirtækið í hyggju að gera viðskiptavini 100% háða T-Life appinu. Þetta þýðir að ef þú vilt bæta við nýjum línu, virkja reikninginn þinn eða uppfæra, verður að nota T-Life.
Þó að T-Mobile vilji færa sig yfir í farsíma lausn, hafa margir notendur kvartað yfir notendavænni T-Life. Jafnvel starfsmenn T-Mobile hafa komið með gagnrýni á appið. Það er þó mögulegt að þetta verkefni sé eitthvað sem þarf að gefa tíma.
Ef T-Life verður eini möguleikinn fyrir notendur til að stjórna T-Mobile reikningnum sínum, munu þeir sennilega venjast því. Eða kannski er það bara von. Í hvaða tilviki sem er, munum við fá að vita það fljótlega.