Vöruval og verðlagning lykill að vexti í rafrænum verslunum

Rafræn verslun kallar á sköpunargáfu og greiningu til að ná árangri.
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
2 mín. lestur

Rafræn verslun breytist hratt, og fyrirtæki þurfa að aðlaga sig að nýjum aðferðum til að ná árangri. Lucretia Durant, stofnandi og forstjóri Nova Ecommerce Group, bendir á að val á réttri vöru- og verslunarpallur, verðlagning og markaðsgreining séu grundvallaratriði í því að auka tekjur fyrirtækja.

Fyrirtæki sem vilja ná árangri í nútíma verslun ættu ekki að einbeita sér að einum stórum markaði, því neytendur versla á fjölmörgum stöðum. Þeir rannsaka vöru á mismunandi pöllum, skoða umsagnir á samfélagsmiðlum og bera saman verð á sérhæfðum markaðstorgum. Fyrirtæki sem stefna að háum árangri þurfa að hafa til staðar sýn á fleiri palla þar sem mögulegir viðskiptavinir eru.

Eftir að vörum er komið á markað er mikilvægt að huga að sýnileika þeirra. Leitarvélaskerðing (SEO) er ekki lengur takmörkuð við leitarvélar heldur einnig stór markaðstorg sem nota margar mismunandi röðunartölur. Að skilja hvernig hver pallur skilar vörum getur haft mikil áhrif á sýnileika. Þó að hefðbundin SEO (lykilorð, titlar, lýsingar og bakendaeiginleikar) sé enn mikilvæg er nýtt fyrirbæri, stundum kallað Generative Engine Optimization (GEO), að verða ríkjandi í því hvernig vörur eru skráðar.

Flest fyrirtæki aðlagast verðlagningu skyndilega, án langtímastefnu. Hins vegar setja árangursríkir rekstraraðilar verðlagningarstefnur a.m.k. nokkrum sinnum á ári, sérstaklega fyrir hávirkni tímabil eins og miðárs útsölur eða jólaverslun. Þeir tryggja að vinsælar vörur hafi nægjanlegan hagnað til að keppa að framarlega í auglýsingum og kynningum á álagstímum.

Stutt efni á samfélagsmiðlum hefur orðið einn af árangursríkustu þáttunum í að draga að sér leitarumferðir á markaðstorgum. Fyrirtæki sem framleiða reglulega lífrænt efni á eigin samfélagsmiðlum og styrkja það með samstarfi við áhrifavalda eða samstarfsaðila gætu séð verulegan aukningu í leitarumferðum á stórum markaðstorgum. Fá fyrirtæki hefja samfélagsviðskipti með skýran tilgang að auka sölu á markaðstorgum, en þessi tveir þættir vinna saman.

Að skrá stutt efni getur aukið leitarumferðir vörumerkis á rafrænni verslun, og fyrirtæki ættu að nýta sér þetta tækifæri, segir Lucretia. Markaðssetning hefur alltaf verið sambland af list og vísindum. Núna er gögnin ekki að hemja sköpunargáfu heldur frekar að opna nýjar leiðir. Með því að greina hvar viðskiptavinir hætta eða falla frá getur fyrirtæki hannað efni, tilboð og viðtakaskífur sem takast á við sálfræðilegar hindranir við kaup.

Hæfni til að aðlagast er ein mikilvægasta eiginleiki nútíma rekstraraðila í rafrænni verslun. Það sem virkaði í fyrra gæti ekki virkað núna, og þetta er ekki merki um mistök; það er boð um að prófa nýjar aðferðir. Hver nýr pallur eða uppfærsla á reikniritum býður upp á tækifæri til að ná til áhorfenda á nýjan hátt.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Viðskipti

Fyrri grein

Eigendur Tottenham hafna stærsta tilboði í sögu ensks félags

Næsta grein

Olifa skráði 30% vöxt en tapaði í fyrra